Những mẫu quần tập Yoga GYM đẹp

Tiêu chí để chọn một chiếc quần áo tập GYM và tập Yoga không hề đơn giản, không nên mặc quần rộng hoặc chật quá sẽ ảnh hưởng đến các bài tập Yoga, về kiểu dáng và màu sắc của một chiếc quần tập GYM và Yoga cũng rất quan trọng.

Làm sao để chọn một chiếc quần tập Yoga – GYM phù hợp?

Cách chọn quần áo tập Yoga

Tại các lớp yoga bạn sẽ phải di chuyển thay đổi tư thế rất nhiều lần trong một buổi tập, từ đứng cúi gập lưng, đứng dạng chân cho đến lộn ngược trồng cây chuối. Điều này nghe thì có vẻ khác thường, nhưng quần áo bó sát thật sự sẽ thích hợp với tập Yoga và tập GYM hơn là những bộ trang phục rộng thùng thình. Bởi vì khi mặc quần áo Yoga rộng quá, bạn có thể sẽ bị tụt quần hoặc bị hớ hênh – nói tóm lại là sẽ tạo điều kiện cho người khác nhìn thấy chiếc quần short của bạn hoặc nhìn vào bên trong áo của bạn mỗi khi bạn thực hiện các tư thế như Chó cúi mặt (Downward Dog, Adho Mukha Svanasana) hay tư thế Em bé (Happy Baby, Ananda Balasana). Bạn thử tưởng tượng nếu mặc quần áo rộng thì bạn trồng cây chuối trông sẽ như thế nào?

quần lửng tập yoga gym đẹp nhất

Mẫu quần lửng đẹp tập GYM và Yoga

Ngoài độ rộng – chật thì bạn cũng nên kiểm tra xem quần áo tập của bạn có bị mỏng quá không. Có một sốloại quần tập yoga có thể dễ nhìn xuyên thấu qua khi bạn thực hiện các động tác cúi gập người về phía trước. Vì vậy, hãy kiểm tra xem quần tập yoga có mỏng quá không trước khi bạn bỏ tiền ra mua nhé!

Tập yoga thì bạn có thể mặc quần dài thun bốn chiều, quần short hoặc quần lửng đều ok. Áo thì bạn có thể chọn vải cotton thoáng mát, không nên mặc quần quá ngắn, áo thun có nút. Bạn cũng có thể chọn áo làm từ sợi polyester pha spandex để cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Khi tập yoga thì bạn cũng cần trang bị cho mình một tấm thảm tốt phù hợp để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách chọn Quần áo tập GYM

Có rất nhiều bạn sẽ nghĩ khi tập GYM thì nên mặc ít áo nhất có thể để cơ thể được thông thoáng, thậm chí nhiều bạn nam còn chọn giải pháp không mặc áo. Nhưng thực ra, việc mặc một chiếc áo tập hay áo hoodie trong thời gian tập sẽ giúp giữ ấm cơ thể, làm máu lưu thông tốt hơn và tránh đuợc những chấn thương về xưởng và khớp. Ngoài ra, trong quá trình tập bạn sẽ đổ mồ hôi nhiều hơn cũng giúp đốt cháy calories để giảm cân hiệu quả và an toàn. Khi đi mua sắm đồ tập, nên chọn mua áo với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, vừa giữ cơ thể bạn khô ráo, vừa tạo cho bạn một vẻ ngoài khoẻ khoắn.

Bạn cũng lưu ý, trong các môn thể dục thẩm mỹ, Yoga, GYM thì bạn không nên đeo trang sức trong lúc tập.

Những mẫu quần tập Yoga – GYM đẹp

Khi tập Yoga tại các phòng tập hoặc tập tại nhà, bạn nên lựa chọn shorts hay quần lửng là sự lựa chọn hợp lý. Chất liệu cotton, được làm từ sợi tổng hợp, nhẹ sẽ giúp cho bạn có cảm giác mát mẻ, thoải mái khi tập luyện. Phải chắc một điều là loại vải ấy không quá trơn để bạn có thể giữa thăng bằng tốt trên một chân. Bạn cũng có thể chọn lựa quần làm từ chất liệu Polyester có độ giãn và thấm hút mồ hôi rất tốt.

Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn những mẫu quần tập Yoga và tập GYM đẹp rất đáng để tham khảo.

mẫu quần tập gym yoga đẹp

mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp mẫu quần tập gym yoga đẹp

Leave a comment